Cửa lưới chống muỗi Seiki, thương hiệu hàng đầu thế giới

Cửa lưới chống muỗi Seiki, thương hiệu hàng đầu thế giới

Seiki là một tên tuổi lớn được nhiều người trên thế giới biết đến, tuy nhiên người tiêu dùng Việt nam vẫn còn lạ lẫm với thương hiệu này. Hiện nay trên thị trường, nhắc đến cửa lưới chống muỗi người ta nghĩ ngay đến BinhMinh, Vân An, Quang Minh và một vài tên tuổi khác. Nếu như BinhMinh khẳng định vị trí số một của mình với dòng cửa đi lưới xếp không ray độc đáo thì Vân An được biết đến với bề dày kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực cửa chống muỗi.


Việc Seiki xuất hiện tại Việt Nam sẽ là đối trọng đáng kể đối với những nhà sản xuất cửa chống muỗi trong nước. Tuy vậy cửa lưới chống muỗi Seiki nhắm vào phân khúc hạng sang, những khách hàng có thu nhập cao. Điểm đặc biệt của dòng cửa này là chất lượng tuyệt hảo, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ như thanh ray dưới, khóa lưới, nấc chỉnh lưới..v/v cùng với thiết kế chắt lọc từ đội ngũ kỹ sư hàng đầu Nhật Bản đã chinh phục những khách hàng khó tính từ những khu vực Tây Âu, Bắc Mỹ đến Úc châu, Á châu.
Khóa giữ lưới và nấc điều chỉnh lưới cửa Seiki

BinhMinh phải dùng tới hai cánh thì cửa Seiki chỉ cần dùng một cánh

Một điểm khác biệt nữa là sản phẩm cửa lưới xếp Seiki có kích thước cánh lớn hơn nhiều so với cửa Binh Minh Window, kích thước tối đa lên tới 2500X2000(mm). Nghĩa là nếu như cửa BinhMinh phải dùng tới hai cánh thì cửa Seiki chỉ cần dùng một cánh. Đồng thời Seiki còn chế tạo phần ngoàm giữ lưới nhằm chống chệch lưới khỏi ray. Phía trên lưới được treo bằng các móc giữ giúp cho lưới không bị xô, bùng khi vận hành. Tất cả những chi tiết dù nhỏ nhất đã được người Nhật chăm chút tạo lên danh tiếng cho Seiki, cửa lưới chống muỗi hàng đầu thế giới.