Binh Minh Window tham gia Triển lãm Quốc tế Bất động sản

Triển lãm Quốc tế Bất động sản Vietbuild là triển lãm thường niên, diễn ra hàng năm tại các thành phố lớn trong cả nước nhằm giới thiệu đến người dân các thành tựu về vật liệu xây dựng và sản phẩm ngành xây dựng, bất động sản của các doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế. Diễn ra từ ngày 26/11 đến ngày 30/11/2011, Vietbuild 2011 Hà Nội được tổ chức tại trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam là nơi hội tụ các thương hiệu mạnh ngành Xây dựng, Bất động sản, Trang trí nội thất Việt Nam và Quốc tế.

Gian hàng BinhMinh tại Triển lãm VietBuild 2011

Công ty cổ phần An Đạt với thương hiệu cửa lưới chống muỗi BinhMinh bên cạnh các dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi truyền thống còn đem đến Triển lãm nhiều dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi mới. Lần đầu tiên, một gian hàng giới thiệu sản phẩm cửa lưới chống muỗi Seiki (thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản) được BinhMinh mang đến Triển lãm.

Dòng sản phẩm cao cấp Seiki

Ngoài ra, BinhMinh cũng đã trở thành đại lý chính thức của Phifer, nhà sản xuất lưới chống muỗi hàng đầu tại Mỹ. Với trên 50 năm kinh nghiệm, Phifer cung cấp lưới chống muỗi cho các nhà sản xuất cửa chống muỗi hàng đầu của trên 100 quốc gia trên toàn thế giới. Sản phẩm cửa lưới chống muỗi có thể chống được chuột và thú nuôi ( PetScreen ) do BinhMinh sản xuất với nguyên liệu lưới do Phifer cung cấp chắc chắn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng. Sản phẩm dự định được tung ra thị trường vào quý  I năm 2012.

Cửa dùng lưới thường và dùng lưới PetScreen

Vietbuild là Triển lãm Quốc tế về Xây dựng – Bất động sản lớn nhất và có uy tín nhất tại Việt Nam. Với việc tham gia hội chợ lần này, Binh Minh Window mong muốn tìm kiếm thêm đối tác, quảng bá thương hiệu sản phẩm, đặc biệt là để khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành cửa lưới chống muỗi Việt Nam.